การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า : อะไรและอย่างไร / วิทยา ด่านธำรงกูล.

By: วิทยา ด่านธำรงกูล
Material type: ArticleArticleSubject(s): การบริหารธุรกิจ In: บริหารธุรกิจ 25,95(กรกฏาคม-กันยายน 2545) 81-95.Summary: ซีอาร์เอ็ม หมายถึง กระบวรการทางการจัดการที่ทำให้กิจการใด ๆ สามารถระบุ ดึงดูด และรัษาไว้ซึ่งลูกค้าที่สร้างผลกำไรด้วยวิธีการวัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าในทุกรูปแบบนั้นเอง
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ซีอาร์เอ็ม หมายถึง กระบวรการทางการจัดการที่ทำให้กิจการใด ๆ สามารถระบุ ดึงดูด และรัษาไว้ซึ่งลูกค้าที่สร้างผลกำไรด้วยวิธีการวัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าในทุกรูปแบบนั้นเอง

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078