ประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลอง จริยา เนียนเฉลย,บรรจบ อรชรและควรรบ อู่มาลา.

By: จริยา เนียนเฉลย
Contributor(s): บรรจบ อรชร | ควรรบ อู่มาลา
Material type: ArticleArticleSubject(s): เครื่องยนต์สันดาบภายใน -- ระบบเชื้อเพลิง In: ครุศาสตร์อุตสาหกรรม 2 (พฤศจิกายน 2541-เมษายน 2542) 73-83.Summary: วิจัยในเรื่องนี้จะมีนักศึกษาแผนกช่างยนต์ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 3 เทคนิคอุทัยธานีจำนวน 30 คนได้ทำการทดลองเกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลองระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผลการศึกษาพบว่าประสิทธิภาพของการสอนด้วยชุดการสอนภาคปฏิบัติที่สร้างขึ้นมีค่าสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้คือ 80/80 ส่วนประสิทธิภาพของวิธีการสอนตามปกติมีเกณฑ์ต่ำกว่ากำหนดไว้คือ 80/80.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

วิจัยในเรื่องนี้จะมีนักศึกษาแผนกช่างยนต์ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 3 เทคนิคอุทัยธานีจำนวน 30 คนได้ทำการทดลองเกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลองระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผลการศึกษาพบว่าประสิทธิภาพของการสอนด้วยชุดการสอนภาคปฏิบัติที่สร้างขึ้นมีค่าสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้คือ 80/80 ส่วนประสิทธิภาพของวิธีการสอนตามปกติมีเกณฑ์ต่ำกว่ากำหนดไว้คือ 80/80.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078