จริยา เนียนเฉลย.

ประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลอง จริยา เนียนเฉลย,บรรจบ อรชรและควรรบ อู่มาลา.

วิจัยในเรื่องนี้จะมีนักศึกษาแผนกช่างยนต์ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 3 เทคนิคอุทัยธานีจำนวน 30 คนได้ทำการทดลองเกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลองระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผลการศึกษาพบว่าประสิทธิภาพของการสอนด้วยชุดการสอนภาคปฏิบัติที่สร้างขึ้นมีค่าสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้คือ 80/80 ส่วนประสิทธิภาพของวิธีการสอนตามปกติมีเกณฑ์ต่ำกว่ากำหนดไว้คือ 80/80.


เครื่องยนต์สันดาบภายใน--ระบบเชื้อเพลิง.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078