จริยา เนียนเฉลย.
ประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลอง จริยา เนียนเฉลย,บรรจบ อรชรและควรรบ อู่มาลา.
วิจัยในเรื่องนี้จะมีนักศึกษาแผนกช่างยนต์ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 3 เทคนิคอุทัยธานีจำนวน 30 คนได้ทำการทดลองเกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลองระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผลการศึกษาพบว่าประสิทธิภาพของการสอนด้วยชุดการสอนภาคปฏิบัติที่สร้างขึ้นมีค่าสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้คือ 80/80 ส่วนประสิทธิภาพของวิธีการสอนตามปกติมีเกณฑ์ต่ำกว่ากำหนดไว้คือ 80/80.
เครื่องยนต์สันดาบภายใน--ระบบเชื้อเพลิง.
ประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลอง จริยา เนียนเฉลย,บรรจบ อรชรและควรรบ อู่มาลา.
วิจัยในเรื่องนี้จะมีนักศึกษาแผนกช่างยนต์ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 3 เทคนิคอุทัยธานีจำนวน 30 คนได้ทำการทดลองเกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพของชุดการสอนภาคปฏิบัติเรื่องการสร้างสถานการณ์จำลองระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งผลการศึกษาพบว่าประสิทธิภาพของการสอนด้วยชุดการสอนภาคปฏิบัติที่สร้างขึ้นมีค่าสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้คือ 80/80 ส่วนประสิทธิภาพของวิธีการสอนตามปกติมีเกณฑ์ต่ำกว่ากำหนดไว้คือ 80/80.
เครื่องยนต์สันดาบภายใน--ระบบเชื้อเพลิง.