การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด / ศุภณัฐ ชูชินปราการ.

By: ศุภณัฐ ชูชินปราการ
Material type: ArticleArticleSubject(s): การตลาด -- การวิเคราะห์ In: For Quality / 10,68 (มิถุนายน 2546) 59-61.Summary: ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น สิ่งแรกที่นักการตลาดต้องทำ คือ การวิเคราะสถานการณ์ หรือการวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด เพื่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผลิตภัณฑ์ โดยหัวข้อในการวิเคราะห์ก็จะมีสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรม และลูกค้า.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น สิ่งแรกที่นักการตลาดต้องทำ คือ การวิเคราะสถานการณ์ หรือการวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด เพื่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผลิตภัณฑ์ โดยหัวข้อในการวิเคราะห์ก็จะมีสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรม และลูกค้า.

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078