การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด / ศุภณัฐ ชูชินปราการ.
By: ศุภณัฐ ชูชินปราการ
Material type: ArticleSubject(s): การตลาด -- การวิเคราะห์ In: For Quality / 10,68 (มิถุนายน 2546) 59-61.Summary: ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น สิ่งแรกที่นักการตลาดต้องทำ คือ การวิเคราะสถานการณ์ หรือการวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด เพื่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผลิตภัณฑ์ โดยหัวข้อในการวิเคราะห์ก็จะมีสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรม และลูกค้า.No physical items for this record
ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น สิ่งแรกที่นักการตลาดต้องทำ คือ การวิเคราะสถานการณ์ หรือการวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด เพื่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผลิตภัณฑ์ โดยหัวข้อในการวิเคราะห์ก็จะมีสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรม และลูกค้า.
There are no comments on this title.