ศุภณัฐ ชูชินปราการ.
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด / ศุภณัฐ ชูชินปราการ.
ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น สิ่งแรกที่นักการตลาดต้องทำ คือ การวิเคราะสถานการณ์ หรือการวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด เพื่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผลิตภัณฑ์ โดยหัวข้อในการวิเคราะห์ก็จะมีสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรม และลูกค้า.
การตลาด--การวิเคราะห์.
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด / ศุภณัฐ ชูชินปราการ.
ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น สิ่งแรกที่นักการตลาดต้องทำ คือ การวิเคราะสถานการณ์ หรือการวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด เพื่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผลิตภัณฑ์ โดยหัวข้อในการวิเคราะห์ก็จะมีสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรม และลูกค้า.
การตลาด--การวิเคราะห์.