การประยุกต์ TQM ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ / สามารถ หงษ์วิไล.
By: สามารถ หงษ์วิไล
Material type: ArticleSubject(s): ธนาคารอาคารสงเคราะห์ -- การพัฒนาคุณภาพ In: For Quality 9,61 (พฤศจิกายน 2545) 108 - 110.Summary: TQM เป็นเครื่องมือการบริหารหนึ่งที่สนัสนุนแนวทางบริหารงาน ธกส. ของกรรมการผู้จัดการด้วยปรัชญาของTQM ถ้าลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ และบอกต่อทำให้สามารถรักษาลูกค้าเพิ่มลูกค้าใหม่วิสาหกิจจะอยู่รอดและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ TQM คือการประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับทุกครั้งที่สัมพัสสินค้าหรือบริการ TQM จึงส่งเสริมให้พนักงานทุกคนตรวจสอบประเมินและรับประกันคุณภาพงานของตนเองด้วย ( Self assessment & Qa)No physical items for this record
TQM เป็นเครื่องมือการบริหารหนึ่งที่สนัสนุนแนวทางบริหารงาน ธกส. ของกรรมการผู้จัดการด้วยปรัชญาของTQM ถ้าลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ และบอกต่อทำให้สามารถรักษาลูกค้าเพิ่มลูกค้าใหม่วิสาหกิจจะอยู่รอดและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ TQM คือการประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับทุกครั้งที่สัมพัสสินค้าหรือบริการ TQM จึงส่งเสริมให้พนักงานทุกคนตรวจสอบประเมินและรับประกันคุณภาพงานของตนเองด้วย ( Self assessment & Qa)
There are no comments on this title.