การประยุกต์ TQM ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ / สามารถ หงษ์วิไล.

By: สามารถ หงษ์วิไล
Material type: ArticleArticleSubject(s): ธนาคารอาคารสงเคราะห์ -- การพัฒนาคุณภาพ In: For Quality 9,61 (พฤศจิกายน 2545) 108 - 110.Summary: TQM เป็นเครื่องมือการบริหารหนึ่งที่สนัสนุนแนวทางบริหารงาน ธกส. ของกรรมการผู้จัดการด้วยปรัชญาของTQM ถ้าลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ และบอกต่อทำให้สามารถรักษาลูกค้าเพิ่มลูกค้าใหม่วิสาหกิจจะอยู่รอดและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ TQM คือการประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับทุกครั้งที่สัมพัสสินค้าหรือบริการ TQM จึงส่งเสริมให้พนักงานทุกคนตรวจสอบประเมินและรับประกันคุณภาพงานของตนเองด้วย ( Self assessment & Qa)
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

TQM เป็นเครื่องมือการบริหารหนึ่งที่สนัสนุนแนวทางบริหารงาน ธกส. ของกรรมการผู้จัดการด้วยปรัชญาของTQM ถ้าลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ และบอกต่อทำให้สามารถรักษาลูกค้าเพิ่มลูกค้าใหม่วิสาหกิจจะอยู่รอดและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ TQM คือการประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับทุกครั้งที่สัมพัสสินค้าหรือบริการ TQM จึงส่งเสริมให้พนักงานทุกคนตรวจสอบประเมินและรับประกันคุณภาพงานของตนเองด้วย ( Self assessment & Qa)

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078