การประยุกต์ TQM ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ (Record no. 7896)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 01859 ab a2200157 4500 |
001 - CONTROL NUMBER | |
control field | vtls000007898 |
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER | |
control field | MTX |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 030111 2545 m 0 0eng |
035 ## - SYSTEM CONTROL NUMBER | |
System control number | 0010-66460 |
039 #9 - LEVEL OF BIBLIOGRAPHIC CONTROL AND CODING DETAIL [OBSOLETE] | |
Level of rules in bibliographic description | 201208301712 |
Level of effort used to assign nonsubject heading access points | VLOAD |
-- | 200912141900 |
-- | VLOAD |
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | สามารถ หงษ์วิไล. |
9 (RLIN) | 457 |
245 ## - TITLE STATEMENT | |
Title | การประยุกต์ TQM ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ |
Statement of responsibility, etc. | / สามารถ หงษ์วิไล. |
520 ## - SUMMARY, ETC. | |
Summary, etc. | TQM เป็นเครื่องมือการบริหารหนึ่งที่สนัสนุนแนวทางบริหารงาน ธกส. ของกรรมการผู้จัดการด้วยปรัชญาของTQM ถ้าลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ และบอกต่อทำให้สามารถรักษาลูกค้าเพิ่มลูกค้าใหม่วิสาหกิจจะอยู่รอดและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ TQM คือการประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับทุกครั้งที่สัมพัสสินค้าหรือบริการ TQM จึงส่งเสริมให้พนักงานทุกคนตรวจสอบประเมินและรับประกันคุณภาพงานของตนเองด้วย ( Self assessment & Qa) |
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | ธนาคารอาคารสงเคราะห์ |
General subdivision | การพัฒนาคุณภาพ. |
9 (RLIN) | 8942 |
773 ## - HOST ITEM ENTRY | |
Title | For Quality |
Related parts | 9,61 (พฤศจิกายน 2545) 108 - 110. |
No items available.