การเปรียบเทียบทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรี ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็ยฐาน กับการจัดการเรียนรู้ตามคู่มือของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) / ดวงเดือน แสงเมือง

By: ดวงเดือน แสงเมือง
Material type: ArticleArticleSubject(s): ทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ -- การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: พัฒนศิลป์วิชาการ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม 2, 2, ก.ค. - ธ.ค. 2561 125-142
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078