การเปรียบเทียบทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรี ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็ยฐาน กับการจัดการเรียนรู้ตามคู่มือของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) / ดวงเดือน แสงเมือง
By: ดวงเดือน แสงเมือง
Material type: ArticleSubject(s): ทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ -- การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: พัฒนศิลป์วิชาการ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม 2, 2, ก.ค. - ธ.ค. 2561 125-142No physical items for this record
There are no comments on this title.