ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ผลสัมฤทธิ์และความคุ้มค่าของภารกิจรวมทั้งคุณภาพการให้บริการของเทศบาลเมืองศรีราชาประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 / นัยนา สถิตย์เสถียร

By: นัยนา สถิตย์เสถียร
Material type: ArticleArticleSubject(s): ความพึงพอใจ -- ความพึงพอใจของผู้รับบริการ -- ผลสัมฤทธิ์ -- ความคุ้มค่าOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: การศึกษาและการพัฒนาสังคม 16, 2, ม.ค. - มิ.ย. 2564 79-90
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078