ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / สุภกร ตันวราวุฒิชัย.

By: สุภกร ตันวราวุฒิชัย
Material type: ArticleArticleSubject(s): การตลาดแบบดิจิทัลและสื่อโฆษณา -- ความสามารถด้านโลจิสติกส์ -- การตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ -- พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์Online resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: เกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์ ปีที่ 15, ฉบับที่ 22 (ม.ค. - มิ.ย. 2564): หน้า 23 - 40.
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078