ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / สุภกร ตันวราวุฒิชัย.
By: สุภกร ตันวราวุฒิชัย
Material type: ArticleSubject(s): การตลาดแบบดิจิทัลและสื่อโฆษณา -- ความสามารถด้านโลจิสติกส์ -- การตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ -- พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์Online resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: เกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์ ปีที่ 15, ฉบับที่ 22 (ม.ค. - มิ.ย. 2564): หน้า 23 - 40.No physical items for this record
There are no comments on this title.