ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / (Record no. 33262)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 01468nab a22001217a 4500 |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 220712b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d |
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | สุภกร ตันวราวุฒิชัย |
245 ## - TITLE STATEMENT | |
Title | ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / |
Statement of responsibility, etc. | สุภกร ตันวราวุฒิชัย. |
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | การตลาดแบบดิจิทัลและสื่อโฆษณา |
Form subdivision | ความสามารถด้านโลจิสติกส์ |
General subdivision | การตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ |
Chronological subdivision | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
773 ## - HOST ITEM ENTRY | |
Related parts | ปีที่ 15, ฉบับที่ 22 (ม.ค. - มิ.ย. 2564): หน้า 23 - 40. |
Title | เกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์ |
International Standard Serial Number | 1906-0254 |
850 ## - HOLDING INSTITUTION | |
Holding institution | MCRU |
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS | |
Uniform Resource Identifier | https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33262.pdf |
Materials specified | อ่านบทความวารสารออนไลน์ |
No items available.