ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / (Record no. 33262)

000 -LEADER
fixed length control field 01468nab a22001217a 4500
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 220712b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name สุภกร ตันวราวุฒิชัย
245 ## - TITLE STATEMENT
Title ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /
Statement of responsibility, etc. สุภกร ตันวราวุฒิชัย.
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element การตลาดแบบดิจิทัลและสื่อโฆษณา
Form subdivision ความสามารถด้านโลจิสติกส์
General subdivision การตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์
Chronological subdivision พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
773 ## - HOST ITEM ENTRY
Related parts ปีที่ 15, ฉบับที่ 22 (ม.ค. - มิ.ย. 2564): หน้า 23 - 40.
Title เกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์
International Standard Serial Number 1906-0254
850 ## - HOLDING INSTITUTION
Holding institution MCRU
856 ## - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS
Uniform Resource Identifier https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33262.pdf
Materials specified อ่านบทความวารสารออนไลน์

No items available.

    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078