ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยเซาร์อีสท์บางกอก วิทยาเขตบางนา / สุมิตรา เชตรี
By: สุมิตรา เชตรี
Material type: ArticleSubject(s): ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด -- การตัดสินใจ -- ออนไลน์ -- นักศึกษาปริญญาตรี In: วิชาการเซาธ์อีสท์บางกอก (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) 5, 2, ก.ค. - ธ.ค. 2562 49-62No physical items for this record
There are no comments on this title.