สุมิตรา เชตรี
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยเซาร์อีสท์บางกอก วิทยาเขตบางนา / สุมิตรา เชตรี
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด--ออนไลน์--นักศึกษาปริญญาตรี--การตัดสินใจ
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยเซาร์อีสท์บางกอก วิทยาเขตบางนา / สุมิตรา เชตรี
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด--ออนไลน์--นักศึกษาปริญญาตรี--การตัดสินใจ