ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการชื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายผ่านร้านค้าออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร / ธีรศักดิ์ พลพันธ์

By: ธีรศักดิ์ พลพันธ์
Material type: ArticleArticleSubject(s): ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย -- พฤติกรรมผู้บริโภค -- ร้านค้าออนไลน์ In: วิชาการสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาาสตร์ 24, 1, ม.ค. - มิ.ย. 2561 71-86
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078