ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการชื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายผ่านร้านค้าออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร / (Record no. 30891)

000 -LEADER
fixed length control field 01251nab a22001097a 4500
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 210423b2561 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name ธีรศักดิ์ พลพันธ์
245 ## - TITLE STATEMENT
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการชื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายผ่านร้านค้าออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร /
Statement of responsibility, etc. ธีรศักดิ์ พลพันธ์
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย
Form subdivision พฤติกรรมผู้บริโภค
General subdivision ร้านค้าออนไลน์
773 ## - HOST ITEM ENTRY
Related parts 24, 1, ม.ค. - มิ.ย. 2561 71-86
Title วิชาการสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาาสตร์
International Standard Serial Number 0858-9216
850 ## - HOLDING INSTITUTION
Holding institution MCRU

No items available.

    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078