ผลของการจัดการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / รอฮานี ปุตะ
By: รอฮานี ปุตะ
Material type: ArticleSubject(s): วิธีการแบบเปิด -- การศึกษาชั้นเรียน -- ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ -- ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ In: บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ 12, 3, ก.ย.-ธ.ค. 2561 120-133No physical items for this record
There are no comments on this title.