รอฮานี ปุตะ
ผลของการจัดการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / รอฮานี ปุตะ
วิธีการแบบเปิด--ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์--ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์--การศึกษาชั้นเรียน
ผลของการจัดการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / รอฮานี ปุตะ
วิธีการแบบเปิด--ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์--ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์--การศึกษาชั้นเรียน