New product (1) กลยุทธ์การพัฒนาสินค้าสร้างความได้เปรียบอย่างถาวร / ศจิภา เลิศสาธิต.

By: ศจิภา เลิศสาธิต
Material type: ArticleArticleSubject(s): สินค้า In: วารสาร mba 6,68 (November 2004) 46-50.Summary: การพัฒนาสินค้า บริการ และขั้นตอนการทำการตลาดประกอบด้วยแนวทางต่อไปนี้ คือ 1. วิเคราะห์ภายในบริษัท 2. พิจารณาตลาด 3. ชั้นเชิงการพัฒนาสินค้า/บริการ 4. การวัดผลการดำเนินงาน 5. แผนการออกสินค้า/บริการ และ 6. ออกแบบแผนการตลาด
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การพัฒนาสินค้า บริการ และขั้นตอนการทำการตลาดประกอบด้วยแนวทางต่อไปนี้ คือ 1. วิเคราะห์ภายในบริษัท 2. พิจารณาตลาด 3. ชั้นเชิงการพัฒนาสินค้า/บริการ 4. การวัดผลการดำเนินงาน 5. แผนการออกสินค้า/บริการ และ 6. ออกแบบแผนการตลาด

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078