New product (1) กลยุทธ์การพัฒนาสินค้าสร้างความได้เปรียบอย่างถาวร / ศจิภา เลิศสาธิต.
By: ศจิภา เลิศสาธิต
Material type: ![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
No physical items for this record
การพัฒนาสินค้า บริการ และขั้นตอนการทำการตลาดประกอบด้วยแนวทางต่อไปนี้ คือ 1. วิเคราะห์ภายในบริษัท 2. พิจารณาตลาด 3. ชั้นเชิงการพัฒนาสินค้า/บริการ 4. การวัดผลการดำเนินงาน 5. แผนการออกสินค้า/บริการ และ 6. ออกแบบแผนการตลาด
There are no comments on this title.