การตลาดแบบ 3 มิติ (Record no. 16095)
[ view plain ]
000 -LEADER | |
---|---|
fixed length control field | 02294 ab a2200157 4500 |
001 - CONTROL NUMBER | |
control field | vtls000016100 |
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER | |
control field | MTX |
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION | |
fixed length control field | 050220 2547 m 0 0eng |
035 ## - SYSTEM CONTROL NUMBER | |
System control number | 0018-89860 |
039 #9 - LEVEL OF BIBLIOGRAPHIC CONTROL AND CODING DETAIL [OBSOLETE] | |
Level of rules in bibliographic description | 201208301941 |
Level of effort used to assign nonsubject heading access points | VLOAD |
-- | 200912142057 |
-- | VLOAD |
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME | |
Personal name | สุวรรณี อนันตสายนนท์. |
9 (RLIN) | 16811 |
245 ## - TITLE STATEMENT | |
Title | การตลาดแบบ 3 มิติ |
Statement of responsibility, etc. | / สุวรรณี อนันตสายนนท์. |
520 ## - SUMMARY, ETC. | |
Summary, etc. | ในปัจจุบันลูกค้ามีพฤติกรรมที่แตกต่างออกไป ผู้บริโภคบางกลุ่มมีความพึงพอใจกับกระบวนการซื้อที่สะดวกรวดเร็ว แต่ผุ้บริโภคบางกลุ่มกลับพึงพอใจกับความรู้สึกดีๆ ที่องค์กรสามารถให้กับพวกเขาได้ ซึ่งความต้องการเหล่านี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง องค์กรธุรกิจิจึงต้องให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ที่ส่งมอบให้กับลูกค้าในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น มิใช่เพียงแค่เสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเพียงอย่างเดียว ผลงานวิจัยของ Mckinsey ได้ชี้ให้เห็นว่า องค์กรจะต้องพิจารณาถึงองค์ประกอบหลักที่สำคัญ 3 ประการในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้ครอบคลุม หรือที่นักการตลาดเรียกว่า การตลาด 3 มิติ ซึ่งมีรายละเอียดในบทความนี้ |
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM | |
Topical term or geographic name entry element | การตลาด. |
9 (RLIN) | 39299 |
773 ## - HOST ITEM ENTRY | |
Title | วารสาร For Quality |
Related parts | 11,86 (ธันวาคม 2547) 92-95. |
No items available.