การตลาดแบบ 3 มิติ (Record no. 16095)

000 -LEADER
fixed length control field 02294 ab a2200157 4500
001 - CONTROL NUMBER
control field vtls000016100
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER
control field MTX
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 050220 2547 m 0 0eng
035 ## - SYSTEM CONTROL NUMBER
System control number 0018-89860
039 #9 - LEVEL OF BIBLIOGRAPHIC CONTROL AND CODING DETAIL [OBSOLETE]
Level of rules in bibliographic description 201208301941
Level of effort used to assign nonsubject heading access points VLOAD
-- 200912142057
-- VLOAD
100 ## - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name สุวรรณี อนันตสายนนท์.
9 (RLIN) 16811
245 ## - TITLE STATEMENT
Title การตลาดแบบ 3 มิติ
Statement of responsibility, etc. / สุวรรณี อนันตสายนนท์.
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. ในปัจจุบันลูกค้ามีพฤติกรรมที่แตกต่างออกไป ผู้บริโภคบางกลุ่มมีความพึงพอใจกับกระบวนการซื้อที่สะดวกรวดเร็ว แต่ผุ้บริโภคบางกลุ่มกลับพึงพอใจกับความรู้สึกดีๆ ที่องค์กรสามารถให้กับพวกเขาได้ ซึ่งความต้องการเหล่านี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง องค์กรธุรกิจิจึงต้องให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ที่ส่งมอบให้กับลูกค้าในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น มิใช่เพียงแค่เสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเพียงอย่างเดียว ผลงานวิจัยของ Mckinsey ได้ชี้ให้เห็นว่า องค์กรจะต้องพิจารณาถึงองค์ประกอบหลักที่สำคัญ 3 ประการในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้ครอบคลุม หรือที่นักการตลาดเรียกว่า การตลาด 3 มิติ ซึ่งมีรายละเอียดในบทความนี้
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element การตลาด.
9 (RLIN) 39299
773 ## - HOST ITEM ENTRY
Title วารสาร For Quality
Related parts 11,86 (ธันวาคม 2547) 92-95.

No items available.

    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078