จีระวรรณ เกษสิงห์ และ วรรณทิพา รอดแรงค้า
กรณีศึกษาความเข้าใจและการปฎิบัติของครูวิทยาศาสตร์ในการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ A Case Study of Science Teachers' Understanding and Practice of Inquiry-Based Instruction / จีระวรรณ เกษสิงห์ และ วรรณทิพา รอดแรงค้า
การจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้
ครูวิทยาศาสตร์
กรณีศึกษาความเข้าใจและการปฎิบัติของครูวิทยาศาสตร์ในการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ A Case Study of Science Teachers' Understanding and Practice of Inquiry-Based Instruction / จีระวรรณ เกษสิงห์ และ วรรณทิพา รอดแรงค้า
การจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้
ครูวิทยาศาสตร์