กลยุทธ์การตลาดบริการ ปัจจัยจิตวิทยาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายของผู้สูงอายุในประเทศไทย/ อนุวัฒน์ ตรีภพนาถ

By: อนุวัฒน์ ตรีภพนาถ
Material type: ArticleArticleSubject(s): กลยุทธ์การตลาด -- ปัจจัยจิตวิทยา -- การตัดสินใจ -- ศูนย์ออกกำลังกาย -- ผู้สูงอายุOnline resources: อ่านบทความวารสารออนไลน์ In: บริหารธุรกิจศรีนครินทรวิโรฒ 11, 2, ก.ค - ธ.ค. 2563 1-17
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

There are no comments on this title.

to post a comment.
    ARIT Muban Chombueng Rajabhat University
    46 Chombueng, Chombueng, Ratchaburi 70150, Thailand
    ☎ 0-3226-1790-7, 0-3226-1078