000 | 01972 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000009922 | ||
003 | MTX | ||
008 | 030915 2003 0 0eng | ||
035 | _a0012-70060 | ||
039 | 9 |
_a201208301755 _bVLOAD _y200912141930 _zVLOAD |
|
100 |
_aวิโรจน์ กุศลมโนมัย. _911008 |
||
245 | _aคุณพร้อมแค่ไหนที่จะเป็นเจ้าของกิจการ \ c / วิโรจน์ กุศลมโนมัย. | ||
520 | _aคุณพร้อมแค่ไหนที่จะเป็นเจ้าของกิจการ ต้องมีการนำหลักยุทธศาสตร์มาใช้ คือ ต้องรู้เขารู้เรา และต้องรู้จักนำจุดแข็งของเราไปกำจัดจุดอ่อนหรือกำลังของศัตรูและต้องรู้จักนำจุดอ่อนของเราไปเป็นเหยื่อล่อเพื่อลดกำลังหลักของศัตรู การวางกลยุทธ์ในธุรกิจสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ระดับ คือ 1. กลยุทธ์บริษัท 2. กลยุทธ์ธุรกิจ 3. กลยุทธ์ตามหน้าที่ความสำคัญของแบรนด์เนม การจะรักษษแบรนด์ให้อยู่ได้อย่างยาวนานไม่ไช่อาศัยแค่คุณภาพอย่างเดียว แต่จะต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปด้วย | ||
650 |
_aการบริหาร. _939481 |
||
773 |
_tโลกการค้า _g(ฉบับพิเศษ คู่มือ SMEs 2003)7-10 |
||
999 |
_c9917 _d9917 |