000 01972 ab a2200157 4500
001 vtls000009922
003 MTX
008 030915 2003 0 0eng
035 _a0012-70060
039 9 _a201208301755
_bVLOAD
_y200912141930
_zVLOAD
100 _aวิโรจน์ กุศลมโนมัย.
_911008
245 _aคุณพร้อมแค่ไหนที่จะเป็นเจ้าของกิจการ \ c / วิโรจน์ กุศลมโนมัย.
520 _aคุณพร้อมแค่ไหนที่จะเป็นเจ้าของกิจการ ต้องมีการนำหลักยุทธศาสตร์มาใช้ คือ ต้องรู้เขารู้เรา และต้องรู้จักนำจุดแข็งของเราไปกำจัดจุดอ่อนหรือกำลังของศัตรูและต้องรู้จักนำจุดอ่อนของเราไปเป็นเหยื่อล่อเพื่อลดกำลังหลักของศัตรู การวางกลยุทธ์ในธุรกิจสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ระดับ คือ 1. กลยุทธ์บริษัท 2. กลยุทธ์ธุรกิจ 3. กลยุทธ์ตามหน้าที่ความสำคัญของแบรนด์เนม การจะรักษษแบรนด์ให้อยู่ได้อย่างยาวนานไม่ไช่อาศัยแค่คุณภาพอย่างเดียว แต่จะต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปด้วย
650 _aการบริหาร.
_939481
773 _tโลกการค้า
_g(ฉบับพิเศษ คู่มือ SMEs 2003)7-10
999 _c9917
_d9917