000 | 01195 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000008349 | ||
003 | MTX | ||
008 | 030328 2545 m 0 0eng | ||
035 | _a0011-11560 | ||
039 | 9 |
_a201208301721 _bVLOAD _y200912141907 _zVLOAD |
|
100 |
_aวิทยา ด่านธำรงกูล. _99409 |
||
245 |
_aการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า : _bอะไรและอย่างไร _c/ วิทยา ด่านธำรงกูล. |
||
520 | _aซีอาร์เอ็ม หมายถึง กระบวรการทางการจัดการที่ทำให้กิจการใด ๆ สามารถระบุ ดึงดูด และรัษาไว้ซึ่งลูกค้าที่สร้างผลกำไรด้วยวิธีการวัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าในทุกรูปแบบนั้นเอง | ||
650 |
_aการบริหารธุรกิจ. _91924 |
||
773 |
_tบริหารธุรกิจ _g25,95(กรกฏาคม-กันยายน 2545) 81-95. |
||
999 |
_c8347 _d8347 |