000 | 02084 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000007913 | ||
003 | MTX | ||
008 | 030112 2545 m 0 0eng | ||
035 | _a0010-67960 | ||
039 | 9 |
_a201208301713 _bVLOAD _y200912141900 _zVLOAD |
|
100 |
_aพันธุ์ทิพย์ เกื้อเพชรแก้ว. _98965 |
||
245 |
_aปัญหาการสอนย่อความในระดับอุดมศึกษา _c/ พันธุ์ทิพย์ เกื้อเพชรแก้ว. |
||
520 | _aการย่อความเป็นการรวมเอาทักษะการอ่าน การฟังและการเขียนเข้าไว้ด้วยกันเมื่อผู้เรียนอ่อนหรือหย่อนทักษะอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็ย่อมเขียนย่อความได้ไม่ดีไม่ถูกต้องมีข้อบกพร่องต่างๆในการเขียน ไม่สมกับการใช้ภาษาในระดับอุดมศึกษา ผู้สอนที่ต้องการจะพัฒนานักศึกษาในวิชานี้ให้เก่งชำนาญนั้นต้องเตรียมตัว เตรียมแก้ปัญหามีการวางแผนการสอนที่ดี และมีสื่อประกอบหลากหลายชนิด เพื่อฝึกทักษะด้านการฟัง การอ่าน การเขียนและการย่อให้เพียงพอ ก่อนที่จะให้เขียนย่อความอย่างจริงจัง | ||
650 |
_aการเขียน _xการศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา) _98966 |
||
773 |
_tวิชาการ _g5,6 (มิถุนายน 2545) 51 - 58. |
||
999 |
_c7911 _d7911 |