000 01859 ab a2200157 4500
001 vtls000007898
003 MTX
008 030111 2545 m 0 0eng
035 _a0010-66460
039 9 _a201208301712
_bVLOAD
_y200912141900
_zVLOAD
100 _aสามารถ หงษ์วิไล.
_9457
245 _aการประยุกต์ TQM ในธนาคารอาคารสงเคราะห์
_c/ สามารถ หงษ์วิไล.
520 _aTQM เป็นเครื่องมือการบริหารหนึ่งที่สนัสนุนแนวทางบริหารงาน ธกส. ของกรรมการผู้จัดการด้วยปรัชญาของTQM ถ้าลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ และบอกต่อทำให้สามารถรักษาลูกค้าเพิ่มลูกค้าใหม่วิสาหกิจจะอยู่รอดและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ TQM คือการประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับทุกครั้งที่สัมพัสสินค้าหรือบริการ TQM จึงส่งเสริมให้พนักงานทุกคนตรวจสอบประเมินและรับประกันคุณภาพงานของตนเองด้วย ( Self assessment & Qa)
650 _aธนาคารอาคารสงเคราะห์
_xการพัฒนาคุณภาพ.
_98942
773 _tFor Quality
_g9,61 (พฤศจิกายน 2545) 108 - 110.
999 _c7896
_d7896