000 | 01859 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000007898 | ||
003 | MTX | ||
008 | 030111 2545 m 0 0eng | ||
035 | _a0010-66460 | ||
039 | 9 |
_a201208301712 _bVLOAD _y200912141900 _zVLOAD |
|
100 |
_aสามารถ หงษ์วิไล. _9457 |
||
245 |
_aการประยุกต์ TQM ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ _c/ สามารถ หงษ์วิไล. |
||
520 | _aTQM เป็นเครื่องมือการบริหารหนึ่งที่สนัสนุนแนวทางบริหารงาน ธกส. ของกรรมการผู้จัดการด้วยปรัชญาของTQM ถ้าลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการ และบอกต่อทำให้สามารถรักษาลูกค้าเพิ่มลูกค้าใหม่วิสาหกิจจะอยู่รอดและเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของ TQM คือการประกันความพึงพอใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับทุกครั้งที่สัมพัสสินค้าหรือบริการ TQM จึงส่งเสริมให้พนักงานทุกคนตรวจสอบประเมินและรับประกันคุณภาพงานของตนเองด้วย ( Self assessment & Qa) | ||
650 |
_aธนาคารอาคารสงเคราะห์ _xการพัฒนาคุณภาพ. _98942 |
||
773 |
_tFor Quality _g9,61 (พฤศจิกายน 2545) 108 - 110. |
||
999 |
_c7896 _d7896 |