000 | 01875 ab a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000007546 | ||
003 | MTX | ||
008 | 021123 2545 m 0 0eng | ||
035 | _a0010-30660 | ||
039 | 9 |
_a201208301705 _bVLOAD _y200912141854 _zVLOAD |
|
245 |
_aซัพพลายเชน : _bกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน. |
||
520 | _aปัจจุบันนี้ได้เกิดกระแสการตื่นตัวและการตอบรับจากองค์กรธุรกิจทั่วโลกในการนำแนวความคิดการจัดการระบบซัพพลายเชน ซึ่งเป็นการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจที่อยู่ต้นน้ำและปลายน้ำของกระบวนการผลิต ครอบคลุมตั้งแต่ซัพพลายเออร์หรือผู้ขายวัตถุดิบ ผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีกไปจนถึงผู้บริโภค โดยเน้นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้สามารถแข่งขันกับผู้อื่นได้และสร้างระบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วยต้นทุนที่ต่ำ | ||
650 |
_aการจัดการธุรกิจ. _93031 |
||
773 |
_tเศรษฐกิจวิเคราะห์ _g20,5 (พฤษภาคม 2545) 24-31. |
||
999 |
_c7544 _d7544 |