000 01875 ab a2200145 4500
001 vtls000007546
003 MTX
008 021123 2545 m 0 0eng
035 _a0010-30660
039 9 _a201208301705
_bVLOAD
_y200912141854
_zVLOAD
245 _aซัพพลายเชน :
_bกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน.
520 _aปัจจุบันนี้ได้เกิดกระแสการตื่นตัวและการตอบรับจากองค์กรธุรกิจทั่วโลกในการนำแนวความคิดการจัดการระบบซัพพลายเชน ซึ่งเป็นการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจที่อยู่ต้นน้ำและปลายน้ำของกระบวนการผลิต ครอบคลุมตั้งแต่ซัพพลายเออร์หรือผู้ขายวัตถุดิบ ผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีกไปจนถึงผู้บริโภค โดยเน้นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้สามารถแข่งขันกับผู้อื่นได้และสร้างระบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุดด้วยต้นทุนที่ต่ำ
650 _aการจัดการธุรกิจ.
_93031
773 _tเศรษฐกิจวิเคราะห์
_g20,5 (พฤษภาคม 2545) 24-31.
999 _c7544
_d7544