000 01107nab a22001217a 4500
008 230303b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 _aเกตุวดี สมบูรณ์ทวี
245 _aการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุของการตั้งใจเลือกช่องทางร้านค้าปลีกออนไลน์ของผู้บริโภค /
_cเกตุวดี สมบูรณ์ทวี
650 _aร้านค้าปลีกออนไลน์
_vคุณภาพของระบบ
_xคุณภาพของข้อมูล
_yคุณภาพของการบริการ
_zการรับรู้ความเสี่ยง
773 _g13, 2, ก.ค. - ธ.ค. 2564 30-54
_tการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ
_x1906-7321
850 _aMCRU
856 _3อ่านบทความวารสารออนไลน์
_uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 34057.pdf
999 _c34057
_d34057