000 | 01107nab a22001217a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 230303b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | _aเกตุวดี สมบูรณ์ทวี | ||
245 |
_aการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุของการตั้งใจเลือกช่องทางร้านค้าปลีกออนไลน์ของผู้บริโภค / _cเกตุวดี สมบูรณ์ทวี |
||
650 |
_aร้านค้าปลีกออนไลน์ _vคุณภาพของระบบ _xคุณภาพของข้อมูล _yคุณภาพของการบริการ _zการรับรู้ความเสี่ยง |
||
773 |
_g13, 2, ก.ค. - ธ.ค. 2564 30-54 _tการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ _x1906-7321 |
||
850 | _aMCRU | ||
856 |
_3อ่านบทความวารสารออนไลน์ _uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 34057.pdf |
||
999 |
_c34057 _d34057 |