000 | 01129nab a22001217a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 221123b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | _aสราลี พุ่มกุมาร | ||
245 |
_aความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา / _cสราลี พุ่มกุมาร |
||
650 |
_aการสื่อสารทางการตลาด _vบุคลิกภาพตราสินค้า _xวิทยาศาสตร์การกีฬา |
||
773 |
_g28, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 295-317 _tวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา _x0858-4540 |
||
850 | _aMCRU | ||
856 |
_3อ่านบทความวารสารออนไลน์ _uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33657.pdf |
||
999 |
_c33657 _d33657 |