000 01129nab a22001217a 4500
008 221123b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 _aสราลี พุ่มกุมาร
245 _aความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา /
_cสราลี พุ่มกุมาร
650 _aการสื่อสารทางการตลาด
_vบุคลิกภาพตราสินค้า
_xวิทยาศาสตร์การกีฬา
773 _g28, 2, พ.ค. - ส.ค. 2563 295-317
_tวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
_x0858-4540
850 _aMCRU
856 _3อ่านบทความวารสารออนไลน์
_uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33657.pdf
999 _c33657
_d33657