000 | 01258nab a22001217a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 220912b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | _aเรวิตา สายสุด | ||
245 |
_aส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / _cเรวิตา สายสุด |
||
650 |
_aส่วนประสมทางการตลาด 4.0 _vแบรนด์เมืองท่องเที่ยว _xภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว _yเมืองหัวหิน |
||
773 |
_g17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 175 - 192 _tวิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต _x1686-0659 |
||
850 | _aMCRU | ||
856 |
_3อ่านบทความวารสารออนไลน์ _uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33520.pdf |
||
999 |
_c33520 _d33520 |