000 01258nab a22001217a 4500
008 220912b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 _aเรวิตา สายสุด
245 _aส่วนประสมการตลาด 4.0 จากมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของแบรนด์ท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ /
_cเรวิตา สายสุด
650 _aส่วนประสมทางการตลาด 4.0
_vแบรนด์เมืองท่องเที่ยว
_xภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว
_yเมืองหัวหิน
773 _g17, 1, ม.ค. - เม.ย. 2564 175 - 192
_tวิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
_x1686-0659
850 _aMCRU
856 _3อ่านบทความวารสารออนไลน์
_uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33520.pdf
999 _c33520
_d33520