000 01075nab a22001217a 4500
008 220907b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 _aจิรวัฒน์ สุขแก้ว
245 _aการใช้เกมสามมิติเพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์สำหรับการสร้างชิ้นงานสามมิติ /
_cจิรวัฒน์ สุขแก้ว
650 _aสื่อสนับสนุนการเรียน
_vการสร้างงานสามมิติ
_xการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์
773 _g4, 2, พ.ค. - ส.ค. 2564 21 - 34
_tวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
_x2630-0834
850 _aMCRU
856 _3อ่านบทความวารสารออนไลน์
_uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33476.pdf
999 _c33476
_d33476