000 | 01075nab a22001217a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 220907b2564 th ||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | _aจิรวัฒน์ สุขแก้ว | ||
245 |
_aการใช้เกมสามมิติเพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์สำหรับการสร้างชิ้นงานสามมิติ / _cจิรวัฒน์ สุขแก้ว |
||
650 |
_aสื่อสนับสนุนการเรียน _vการสร้างงานสามมิติ _xการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ |
||
773 |
_g4, 2, พ.ค. - ส.ค. 2564 21 - 34 _tวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี _x2630-0834 |
||
850 | _aMCRU | ||
856 |
_3อ่านบทความวารสารออนไลน์ _uhttps://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33476.pdf |
||
999 |
_c33476 _d33476 |