000 01251nab a22001097a 4500
008 210423b2561 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 _aธีรศักดิ์ พลพันธ์
245 _aปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการชื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายผ่านร้านค้าออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร /
_cธีรศักดิ์ พลพันธ์
650 _aผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย
_vพฤติกรรมผู้บริโภค
_xร้านค้าออนไลน์
773 _g24, 1, ม.ค. - มิ.ย. 2561 71-86
_tวิชาการสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาาสตร์
_x0858-9216
850 _aMCRU
999 _c30891
_d30891