000 | 01251nab a22001097a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 210423b2561 th ||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | _aธีรศักดิ์ พลพันธ์ | ||
245 |
_aปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการชื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายผ่านร้านค้าออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร / _cธีรศักดิ์ พลพันธ์ |
||
650 |
_aผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย _vพฤติกรรมผู้บริโภค _xร้านค้าออนไลน์ |
||
773 |
_g24, 1, ม.ค. - มิ.ย. 2561 71-86 _tวิชาการสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาาสตร์ _x0858-9216 |
||
850 | _aMCRU | ||
999 |
_c30891 _d30891 |