000 | 00968nab a22001097a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 210316b2561 th ||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | _aณุสิรินทร์ หลิ่มวิรัตน์ | ||
245 |
_aปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาบุคลากรด้านการบริการ กรณีศึกษา พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) / _cณุสิรินทร์ หลิ่มวิรัตน์ |
||
650 |
_aการพัฒนาบุคลากร _vการบริการ _xพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน |
||
773 |
_g14, 1, ม.ค. - เม.ย. 2561 31-41 _tวิชาการ บัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต _x1686-0650 |
||
850 | _aMCRU | ||
999 |
_c30516 _d30516 |