000 00968nab a22001097a 4500
008 210316b2561 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 _aณุสิรินทร์ หลิ่มวิรัตน์
245 _aปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาบุคลากรด้านการบริการ กรณีศึกษา พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) /
_cณุสิรินทร์ หลิ่มวิรัตน์
650 _aการพัฒนาบุคลากร
_vการบริการ
_xพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
773 _g14, 1, ม.ค. - เม.ย. 2561 31-41
_tวิชาการ บัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต
_x1686-0650
850 _aMCRU
999 _c30516
_d30516