000 01095nab a22001097a 4500
008 210121b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d
100 _aชมวรรณ ขวัญทอง
245 _aปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคในการเลือกชื้อกล้องติดรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี /
_cชมวรรณ ขวัญทอง
650 _aการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
_vการตอบสนองของผู้บริโภค
_xกล้องติดรถยนต์
773 _g14, 1, ม.ค.-เม.ย. 2563 14-25
_tบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์
_x1905-9647
850 _aMCRU
999 _c29987
_d29987