000 | 01095nab a22001097a 4500 | ||
---|---|---|---|
008 | 210121b2563 th ||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | _aชมวรรณ ขวัญทอง | ||
245 |
_aปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคในการเลือกชื้อกล้องติดรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ ในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี / _cชมวรรณ ขวัญทอง |
||
650 |
_aการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ _vการตอบสนองของผู้บริโภค _xกล้องติดรถยนต์ |
||
773 |
_g14, 1, ม.ค.-เม.ย. 2563 14-25 _tบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ _x1905-9647 |
||
850 | _aMCRU | ||
999 |
_c29987 _d29987 |