000 | 01276nab a2200169 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000024262 | ||
003 | MTX | ||
008 | 111110 000 0 tha d | ||
039 | 9 |
_a201208302202 _bVLOAD _y201111100959 _ztik |
|
100 |
_aสิริกันยา โชติช่วง _928536 |
||
245 | 1 |
_aทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ของการสื่อสารโทรคมนคม โทรศัพท์บ้าน ในจังหวัดสงขลา CUSTOMERS ATTITUDE TOWARD CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT OF TELECOMMUNICATION HOUSEHOLD IN SONGKHLA PROVINCE _C/ สิริกันยา โชติช่วง |
|
650 | 3 |
_aทัศนคติ _939931 |
|
650 | 3 |
_aการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ _928537 |
|
650 | 3 |
_aการสื่อสารโทรคมนาคม -- โทรศัพท์บ้าน _928538 |
|
773 |
_tศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์) _g2,4 (ก.ค.-ธ.ค.2553) _t100-110 |
||
999 |
_c24232 _d24232 |