000 01276nab a2200169 a 4500
001 vtls000024262
003 MTX
008 111110 000 0 tha d
039 9 _a201208302202
_bVLOAD
_y201111100959
_ztik
100 _aสิริกันยา โชติช่วง
_928536
245 1 _aทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ของการสื่อสารโทรคมนคม โทรศัพท์บ้าน ในจังหวัดสงขลา CUSTOMERS ATTITUDE TOWARD CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT OF TELECOMMUNICATION HOUSEHOLD IN SONGKHLA PROVINCE
_C/ สิริกันยา โชติช่วง
650 3 _aทัศนคติ
_939931
650 3 _aการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
_928537
650 3 _aการสื่อสารโทรคมนาคม -- โทรศัพท์บ้าน
_928538
773 _tศรีนครินทรวิโรฒวิจัยและพัฒนา (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
_g2,4 (ก.ค.-ธ.ค.2553)
_t100-110
999 _c24232
_d24232