000 | 02078 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000018063 | ||
003 | MTX | ||
008 | 060121 2548 f 0 0eng | ||
035 | _a0020-87060 | ||
039 | 9 |
_a201208302017 _bVLOAD _y200912142125 _zVLOAD |
|
100 |
_aอิราวัฒน์ ชมระกา. _917202 |
||
245 |
_aโอกาสทางการตลาดของสมุนไพรไทย _c/ อิราวัฒน์ ชมระกา. |
||
520 | _aจากกระแสความนิยมการใช้สมุนไพรในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ยาสมุนไพร อาหารเสริมสุขภาพ การนวดและอบตัวด้วยสมุนไพร เครื่องสำอางจากสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพรเป็นธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล แต่พืชสมุนไพรที่ใช้ไม่ควรเป็นพืชที่เก็บมาจากป่า ควรเป็นพืชที่ปลูกเพื่อเชิงพาณิชย์อย่างแท้จริง เพื่อสะดวกในการควบคุมคุณภาพการผลิต ทำให้การผลิตที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอีกทางหนึ่ง. | ||
650 |
_aสมุนไพร _zไทย _xการตลาด. _917996 |
||
773 |
_tวารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิถต์ _g1,2 (กุมภาพันธ์-กรกฎาคม 2548) 47-52. |
||
999 |
_c18058 _d18058 |