000 02078 ab a2200157 4500
001 vtls000018063
003 MTX
008 060121 2548 f 0 0eng
035 _a0020-87060
039 9 _a201208302017
_bVLOAD
_y200912142125
_zVLOAD
100 _aอิราวัฒน์ ชมระกา.
_917202
245 _aโอกาสทางการตลาดของสมุนไพรไทย
_c/ อิราวัฒน์ ชมระกา.
520 _aจากกระแสความนิยมการใช้สมุนไพรในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ยาสมุนไพร อาหารเสริมสุขภาพ การนวดและอบตัวด้วยสมุนไพร เครื่องสำอางจากสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสมุนไพรเป็นธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาล แต่พืชสมุนไพรที่ใช้ไม่ควรเป็นพืชที่เก็บมาจากป่า ควรเป็นพืชที่ปลูกเพื่อเชิงพาณิชย์อย่างแท้จริง เพื่อสะดวกในการควบคุมคุณภาพการผลิต ทำให้การผลิตที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอีกทางหนึ่ง.
650 _aสมุนไพร
_zไทย
_xการตลาด.
_917996
773 _tวารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิถต์
_g1,2 (กุมภาพันธ์-กรกฎาคม 2548) 47-52.
999 _c18058
_d18058