000 | 01658 ab a2200181 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000017951 | ||
003 | MTX | ||
008 | 051221 2547 m 0 0eng | ||
035 | _a0020-75860 | ||
039 | 9 |
_a201208302014 _bVLOAD _y200912142123 _zVLOAD |
|
100 |
_aอดิศร เนาวนนท์. _919747 |
||
245 |
_aรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน _c/ อดิศร เนาวนนท์. |
||
520 | _aทำไมนักเรียนบาางคนที่เรียนในห้องเรียนหนึ่งจึงเรียนรู้ได้มากกว่านักเรียนคนอื่นในห้องเรียนเดียวกันหรือห้องเรียนอื่น การพิจารณาหาคำตอบดังกล่าวอาจพิจารณาได้จากองค์ประกอบของรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน ซึ่งเป็นการมองรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอนในแง่มุมทฤษฎีเชิงระบบ ดังต่อไปนี้ 1.บริบท 2.ตัวป้อน 3.กระบวนการในห้องเรียน 4.ผลผลิต. | ||
650 |
_aการเรียนรู้. _939605 |
||
650 |
_aการเรียน. _939309 |
||
650 |
_aการสอน. _939297 |
||
773 |
_tวารสาราชพฤกษ์ _g3,1 (พฤษภาคม 2547) 64-67. |
||
999 |
_c17946 _d17946 |