000 01658 ab a2200181 4500
001 vtls000017951
003 MTX
008 051221 2547 m 0 0eng
035 _a0020-75860
039 9 _a201208302014
_bVLOAD
_y200912142123
_zVLOAD
100 _aอดิศร เนาวนนท์.
_919747
245 _aรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน
_c/ อดิศร เนาวนนท์.
520 _aทำไมนักเรียนบาางคนที่เรียนในห้องเรียนหนึ่งจึงเรียนรู้ได้มากกว่านักเรียนคนอื่นในห้องเรียนเดียวกันหรือห้องเรียนอื่น การพิจารณาหาคำตอบดังกล่าวอาจพิจารณาได้จากองค์ประกอบของรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอน ซึ่งเป็นการมองรูปแบบของกระบวนการเรียนการสอนในแง่มุมทฤษฎีเชิงระบบ ดังต่อไปนี้ 1.บริบท 2.ตัวป้อน 3.กระบวนการในห้องเรียน 4.ผลผลิต.
650 _aการเรียนรู้.
_939605
650 _aการเรียน.
_939309
650 _aการสอน.
_939297
773 _tวารสาราชพฤกษ์
_g3,1 (พฤษภาคม 2547) 64-67.
999 _c17946
_d17946