000 | 01996 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000017699 | ||
003 | MTX | ||
008 | 051109 2547 0 0eng | ||
035 | _a0020-50660 | ||
039 | 9 |
_a201208302009 _bVLOAD _y200912142120 _zVLOAD |
|
100 |
_aสุเทพ อ่อมเจริญ. _919455 |
||
245 |
_aการวิจัยในชั้นเรียน : _bกลไกสำคีญสำหรับการประกันคุณภาพการศึกษา _c/ สุเทพ อ่อมเจริญ. |
||
520 | _aการวิจัยเชิงปฏิบัติการมีศักยภาพในการสนับสนุนการแก้ไขปรับปรุงในโรงเรียนอย่างแท้จริง การวิจัยเชิงบูรณาการเป็นเรื่องที่ครูสอนมุ่งพัฒนาคุณภาพการสอนของตนเองโดยการออกแบบแนะนำ และจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนของตนเอง การวิจัยในชั้นเรียนถูกนำมาใช้ได้หลากหลาย จุดมุ่งหมาย อาทิ เพื่อการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา การฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงาน และเป็นรายวิชาในระดับบัณฑิตศึกษาและใช้ในระบบการวางแผนและการพัฒนานโยบายการศึกษา เป็นต้น. | ||
650 |
_aการวิจัย. _940062 |
||
773 |
_tวารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร _g2,1 (มิถุนายน-ตุลาคม 2547) 97-102. |
||
999 |
_c17694 _d17694 |