000 01996 ab a2200157 4500
001 vtls000017699
003 MTX
008 051109 2547 0 0eng
035 _a0020-50660
039 9 _a201208302009
_bVLOAD
_y200912142120
_zVLOAD
100 _aสุเทพ อ่อมเจริญ.
_919455
245 _aการวิจัยในชั้นเรียน :
_bกลไกสำคีญสำหรับการประกันคุณภาพการศึกษา
_c/ สุเทพ อ่อมเจริญ.
520 _aการวิจัยเชิงปฏิบัติการมีศักยภาพในการสนับสนุนการแก้ไขปรับปรุงในโรงเรียนอย่างแท้จริง การวิจัยเชิงบูรณาการเป็นเรื่องที่ครูสอนมุ่งพัฒนาคุณภาพการสอนของตนเองโดยการออกแบบแนะนำ และจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนของตนเอง การวิจัยในชั้นเรียนถูกนำมาใช้ได้หลากหลาย จุดมุ่งหมาย อาทิ เพื่อการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา การฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงาน และเป็นรายวิชาในระดับบัณฑิตศึกษาและใช้ในระบบการวางแผนและการพัฒนานโยบายการศึกษา เป็นต้น.
650 _aการวิจัย.
_940062
773 _tวารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
_g2,1 (มิถุนายน-ตุลาคม 2547) 97-102.
999 _c17694
_d17694