000 | 00761 ab a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000016166 | ||
003 | MTX | ||
008 | 050222 2547 q 0 0eng | ||
035 | _a0018-96460 | ||
039 | 9 |
_a201208301942 _bVLOAD _y200912142058 _zVLOAD |
|
100 |
_aนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์. _917719 |
||
245 |
_aCRM-Customer Relationship Management : _bหลักและขั้นตอนในการปฏิบัติ _c/ นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์. |
||
650 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า _xการบริหาร. _917717 |
||
773 |
_tวารสารนักบริหาร _g24,4 (ตุลาคม-ธันวาคม 2547) 42-47. |
||
999 |
_c16161 _d16161 |