000 | 02294 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000016100 | ||
003 | MTX | ||
008 | 050220 2547 m 0 0eng | ||
035 | _a0018-89860 | ||
039 | 9 |
_a201208301941 _bVLOAD _y200912142057 _zVLOAD |
|
100 |
_aสุวรรณี อนันตสายนนท์. _916811 |
||
245 |
_aการตลาดแบบ 3 มิติ _c/ สุวรรณี อนันตสายนนท์. |
||
520 | _aในปัจจุบันลูกค้ามีพฤติกรรมที่แตกต่างออกไป ผู้บริโภคบางกลุ่มมีความพึงพอใจกับกระบวนการซื้อที่สะดวกรวดเร็ว แต่ผุ้บริโภคบางกลุ่มกลับพึงพอใจกับความรู้สึกดีๆ ที่องค์กรสามารถให้กับพวกเขาได้ ซึ่งความต้องการเหล่านี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง องค์กรธุรกิจิจึงต้องให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ที่ส่งมอบให้กับลูกค้าในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น มิใช่เพียงแค่เสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเพียงอย่างเดียว ผลงานวิจัยของ Mckinsey ได้ชี้ให้เห็นว่า องค์กรจะต้องพิจารณาถึงองค์ประกอบหลักที่สำคัญ 3 ประการในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้ครอบคลุม หรือที่นักการตลาดเรียกว่า การตลาด 3 มิติ ซึ่งมีรายละเอียดในบทความนี้ | ||
650 |
_aการตลาด. _939299 |
||
773 |
_tวารสาร For Quality _g11,86 (ธันวาคม 2547) 92-95. |
||
999 |
_c16095 _d16095 |