000 02294 ab a2200157 4500
001 vtls000016100
003 MTX
008 050220 2547 m 0 0eng
035 _a0018-89860
039 9 _a201208301941
_bVLOAD
_y200912142057
_zVLOAD
100 _aสุวรรณี อนันตสายนนท์.
_916811
245 _aการตลาดแบบ 3 มิติ
_c/ สุวรรณี อนันตสายนนท์.
520 _aในปัจจุบันลูกค้ามีพฤติกรรมที่แตกต่างออกไป ผู้บริโภคบางกลุ่มมีความพึงพอใจกับกระบวนการซื้อที่สะดวกรวดเร็ว แต่ผุ้บริโภคบางกลุ่มกลับพึงพอใจกับความรู้สึกดีๆ ที่องค์กรสามารถให้กับพวกเขาได้ ซึ่งความต้องการเหล่านี้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง องค์กรธุรกิจิจึงต้องให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ที่ส่งมอบให้กับลูกค้าในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น มิใช่เพียงแค่เสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเพียงอย่างเดียว ผลงานวิจัยของ Mckinsey ได้ชี้ให้เห็นว่า องค์กรจะต้องพิจารณาถึงองค์ประกอบหลักที่สำคัญ 3 ประการในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้ครอบคลุม หรือที่นักการตลาดเรียกว่า การตลาด 3 มิติ ซึ่งมีรายละเอียดในบทความนี้
650 _aการตลาด.
_939299
773 _tวารสาร For Quality
_g11,86 (ธันวาคม 2547) 92-95.
999 _c16095
_d16095