000 | 02159 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000015740 | ||
003 | MTX | ||
008 | 041216 2547 q 0 0eng | ||
035 | _a0018-53860 | ||
039 | 9 |
_a201208301934 _bVLOAD _y200912142052 _zVLOAD |
|
100 |
_aดวงจันทร์ เฮงสวัสดิ์. _98205 |
||
245 |
_aผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับความคุ้มค่า _c/ ดวงจันทร์ เฮงสวัสดิ์. |
||
520 | _aปัจจุบันมนุษย์เริ่มหันมาตระหนักเกี่ยวกบสุขภาพกันมากขึ้น นับเป็นโอกาสทองของผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพทั้งหลายที่พากันทะยอยเข้าแถวสู่ตลาดผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องทั้งผลิตภัณฑ์นำเข้าและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายในประเทศ ดังนั้นผู้บริโภคเองควรได้รับรู้สถานการณ์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในมุมมองของภาคอุตสาหกรรม สาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารได้รับความนิยม ภาวะเสี่ยงที่ผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ต้องเผลิญ ชนิดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร. | ||
650 |
_aผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร. _913502 |
||
773 |
_tอาหาร _g34,3 (กรกฎาคม-กันยายน 2547) 181-184. |
||
999 |
_c15735 _d15735 |