000 | 00798 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000013171 | ||
003 | MTX | ||
008 | 040722 2547 m 0 0eng | ||
035 | _a0015-96360 | ||
039 | 9 |
_a201208301851 _bVLOAD _y200912142016 _zVLOAD |
|
100 |
_aสามารถ หงษ์วิไล. _9457 |
||
245 | _aข้อคิด "การบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้าอย่างมีคุณภาพทั้งองค์กร" (ตอนที่4) \ c /สามารถ หงษ์วิไล. | ||
650 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า. _910111 |
||
650 |
_aบริการลูกค้า. _911584 |
||
773 |
_tFor Quality _g10,76 (กุมภาพันธ์ 2547) 81-83. |
||
999 |
_c13166 _d13166 |