000 | 00733 ab a2200145 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000012231 | ||
003 | MTX | ||
008 | 040627 2546 m 0 0eng | ||
035 | _a0015-02060 | ||
039 | 9 |
_a201208301836 _bVLOAD _y200912142003 _zVLOAD |
|
100 |
_aสามารถ หงษ์วิไล. _9457 |
||
245 |
_aข้อคิด การบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้าอย่างมีคุณภาพทั้งองค์กร (ตอนที่ 1) _c/ สามารถ หงษ์วิไล. |
||
650 |
_aความสัมพันธ์กับลูกค้า. _910111 |
||
773 |
_tFor Quality _g10,73 (พฤศจิกายน 2546) 113-115. |
||
999 |
_c12226 _d12226 |