000 | 01882 ab a2200157 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000010996 | ||
003 | MTX | ||
008 | 031220 2546 q 0 0eng | ||
035 | _a0013-78460 | ||
039 | 9 |
_a201208301814 _bVLOAD _y200912141946 _zVLOAD |
|
100 |
_aวรณัน ขุนศรี. _912145 |
||
245 |
_aตัวอย่างการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่นำไปสู่การแก้ปัญหา _c/ วรณัน ขุนศรี. |
||
520 | _aการจัดการเรียนการสอนเพื่อให้ผู้เรียนมีทักษะ/กระบวนการแก้ปัญหาได้ ผู้สอนต้องให้โอกาสผู้เรียนได้ฝึกคิดด้วยตนเองให้มาก โดยจัดสถานการณ์หรือปัญหา หรือเกมที่สนใจ ท้าทาย ผู้เรียนจะเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีได้ถ้าได้เรียนรู้ทักษะการแก้ปัญหาที่หลากหลายและมีโอกาสได้รับการฝึกทักษะ ซึ่งขั้นตอนการแก้ปัญหา ได้แก่ การทำความเข้าใจปัญหา การวางแผนการแก้ปัญหา การดำเนินการตามแผน และการตรวจสอบย้อนกลับ. | ||
650 |
_aการแก้ปัญหา _xกาศึกษาและการสอน. _912146 |
||
773 |
_tคณิตศาสตร์ _g47, 536 - 538 (พฤษภาคม - กรกฏาคม 2546) 9 - 25. |
||
999 |
_c10991 _d10991 |