เผชิญ กิจระกา.
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพสื่อและเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา (E1/E2)
/ เผชิญ กิจระกา.
การคำนวณหาประสิทธิภาพสื่อการเรียนการสอนนี้ เป็นผลรวมของการหาคุณภาพ (Quatity) ทั้งเชิงปริมาณแสดงเป็นตัวเลข และเชิงคุณภาพที่แสดงเป็นภาษาที่เข้าใจได้ ดังนั้นประสิทธิภาพของสื่อการเรียนการสอน ในที่นี้จึงเป็นองค์รวมของประสิทธิภาพ ในความหมายของการทำทุกสิ่งที่ถูกนั้น หมายึง การเรียนรู้อย่างถูกต้องตามกระบวนการของการเรียนด้วย CAI.
เทคโนโลยีทางการศึกษา.
สื่อการเรียนการสอน.