เจษฎา ความคุ้นเคย.

การจัดการเชิงสร้างสรรค์ = Creativity management / เจษฎา ความคุ้นเคย.

เนื่องจากเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความทันสมัยมากขึ้น การตลาดที่มีคู่แข่งขันในตลาดมากขึ้น ตลอดจนการนำเสนอขายสินค้าที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีปัจจัยภายนอกอื่นๆ อีกมากมายที่มีผลกระทบต่อองค์การมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นหน้าที่ของการจัดการปัจจุบันก็คือ การดำเนินธุรกิจ ซึ่งบทความนี้ก็จะนำเสนอบทเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงการจัดการตามทัศนะของผู้เขียน


การจัดการธุรกิจ.