เจษฎา ความคุ้นเคย.
การจัดการเชิงสร้างสรรค์ = Creativity management
/ เจษฎา ความคุ้นเคย.
เนื่องจากเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความทันสมัยมากขึ้น การตลาดที่มีคู่แข่งขันในตลาดมากขึ้น ตลอดจนการนำเสนอขายสินค้าที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีปัจจัยภายนอกอื่นๆ อีกมากมายที่มีผลกระทบต่อองค์การมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นหน้าที่ของการจัดการปัจจุบันก็คือ การดำเนินธุรกิจ ซึ่งบทความนี้ก็จะนำเสนอบทเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงการจัดการตามทัศนะของผู้เขียน
การจัดการธุรกิจ.