TY - SER AU - สุภกร ตันวราวุฒิชัย TI - ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจชื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / KW - การตลาดแบบดิจิทัลและสื่อโฆษณา KW - ความสามารถด้านโลจิสติกส์ KW - การตัดสินใจชื้อสินค้าออนไลน์ KW - พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ UR - https://journal.mcru.ac.th/multim/pdf/02/Article Online 33262.pdf ER -