ไพโรจน์ ตีรณธนากุล.

สถานภาพการพัฒนา CAI ในประเทศ \ c / ไพโรจน์ ตีรณธนากุลและ สิริลักษณ์ ตีรณธนากุล.

การพัฒนา CAI ที่ผ่านมา เป็นการพัฒนาเพื่อทดลองความเหมาะสมกว่าการพัฒนาทั้งวิชา เพื่อใช้งานและจะเป็นการพัฒนาบางส่วนของวิชาการเสริมการสอนทั้งระบบมากกว่าโดยรายละเอียดเนื้อหาจะมีข้อมูลไม่ละเอียดสมบูรณ์ ที่จะเป็นบทเรียนแบบศึกษาด้วยตนเอง เช่นเดียวกับตำราศึกษาด้วยตนเอง


คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน.