TY - SER TI - Brand clinic KW - สินค้า KW - การตลาด N2 - ปัจจุบันมี Brand ที่เจ็บป่วยเพิ่มขึ้นทุกวัน ผู้ดูแล Brand บางคนก็พยายามจะจัดการกับปัญหาดังกล่าวด้วยตัวเอง วิธีเยียวยา Brand ที่บาดเจ็บและบอบช้ำจากสมรภูมิการตลาด มีกลยุทธ์ดังนี้ 1.Never a restful moment ดินแดนที่ยากจะหาความสงบสุข 2.Customers believe in healthy brands ผู้บริโภคย่อมเชื่อมั่นใน brand ที่แข็งแกร่ง 3.Brand can survive near death situations brand คงอยู่ได้แม้เฉียดตาย 4. Brand diagnostic การวินิจฉัย brand 5. BrandAge brand clinic 7.Agood brand custodian would use a tracking dog สุนัขดมกลิ่นช่วยทุ่นแรงได้ ทั้งหมดก็คือแนวคิดกลยุทธ์ที่สามารถนำมาใช้เยียวยา brand ได้ ER -