จริญญา เจริญสุขใส.

การจัดการด้านความสัมพันธ์ลูกค้า = customer Relationship Management / จริญญา เจริญสุขใส.

การจัดการด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า คือ ระบบการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถประมวลผล ความต้องการของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน crm จัดเปันธุรกิจใหม่ขของยุโรปผ่านอินเตอร์เน็ต crm เป็นระบบที่บูรณาการกลยุทธ์ต่าง ๆ ของธุรกิจ โดยจะทำหน้าที่แสดงความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า และรายได้ที่จะเพิ่มขึ้น ในขณะที่มีการจัดการตันทุนที่เหมาะสม.


ความสัมพันธ์กับลูกค้า.