จุฑามาค์ เพ็งนิ่ม.

การพัฒนาการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์กราฟิกในสถานศึกษาของกรมอาชีวศึกษา / จุฑามาศ เพ็งนิ่ม.

แนวการจัดการสอนอาชีวศึกษาในด้านการเรียนการสอนวิชาชีพอาชีวศึกษา กรมอาชีวศึกษาใช้กระบวนการสอนตามขั้นตอน miap จะเห็นว่าการเรียนการสอนเกิดจากความสัมพันธ์ของครู ทำหน้าที่ในการสอนให้เกิดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมการสอน ดังนั้นอาจารยืผู้สอนเป็นผุ้มีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่จะทำให้ประภาทธิภาพของการเรียนการสอนวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิกในสาขาศิลปกรรมมีคุณภาพได้ ต้องมีการพัฒนาการเรียนการสอนทั้งในด้านเนื้อหา ด้านทักษะ การพัฒนาความรู้และการจัดหาเครื่องมืออุปกรณ์การสอน.


คอมพิวเตอร์กราฟิก--การศึกษาและการสอน.